Facts About Giá xe toyota Revealed

Wiki Article

Veloz Cross có dẫn động cầu trước, treo trước MarPherson với thanh cân bằng, treo sau dạng thanh xoắn với thanh cân bằng.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Toyota Land Cruiser là mẫu xe địa hình việt dã cao cấp nhất của Toyota tại thị trường Châu á cũng như Việt nam. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản, Land Cruiser cùng với Prado đang thống lĩnh phân khúc SUV việt dã cao cấp tại thị trường Việt nam.

Các mẫu xe do Tập đoàn Toyota sản xuất được đưa ra thị trường dưới five thương Helloệu gồm:

Có những cải tiến về ngoại thất và trang bị, nhưng Toyota Vios 2023 ở Việt Nam vẫn sử dụng động cơ 1.

Toyota Corolla Altis 1.8HEV thế hệ mới gần như lột bỏ hoàn toàn so với khuôn mẫu cũ với thiết kế nổi bật, trẻ trung và hiện đại hơn.

Toyota Veloz là sản phẩm mới nhất của Toyota ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 03. Đây được xem là phiên bản cao cấp của Avanza. 

Toyota Raize sở hữu hệ khung gầm được phát triển dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu, hãng con thuộc Toyota.

Toyota Veloz Cross là mẫu xe mới ra mắt trên thị trường Việt Nam với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, trẻ trung cùng nhiều tính năng công nghệ cao.

000 v/ph. Ngoài ra, động cơ kết hợp hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước mang đến cho xe khả năng lái tốt hơn trên mọi cung đường.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và xem thêm làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Mẫu principle chạy điện phát triển từ Innova là tiền đề của một trong ten mẫu xe điện mà hãng Nhật lên kế hoạch cho quốc gia Đông Nam Á.

Mẫu sedan giá rẻ nhất phân khúc cỡ C tại Việt Nam thêm bản STD, động cơ 1.five với một số trang bị giản lược so với bản Luxury.

Doanh số xe Vios ở Việt Nam luôn ngang ngửa Thái Lan, nhưng khách Việt lại luôn đi sau khi cập nhật phiên bản mới.

Report this wiki page